Máy in 2900 báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

máy in bị kẹt giấy

Tim hiểu nguyên nhân tại sao máy in 2900 báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong vậy nguyên nhân nào và giấy nằm ở đâu mà máy in báo kẹt giấy ?

Thông thường máy in báo lỗi như vậy thường là khi giấy bị kẹt người sử dụng cầm giấy kẹt lôi mạnh ra và có thể bị đứt lại 1 xíu trong phần bộ sấy máy in và khiến nó không khởi động được và thường xuyên thông báo lỗi kẹt giấy và không cho in.

Khi máy in canon 2900 bị kẹt giấy bạn hãy tắt nguồn máy in rồi sau đó mới tiến hành sửa máy in canon lbp 2900. Bạn hãy mở nắp máy in lên và lấy hộp mực ra khỏi máy (chú ý thao tác nhẹ nhàng tránh làm làm hỏng các gờ cạnh khi lấy hộp mực), sau đó kiểm tra chỗ bị kẹt và lấy giấy bị kẹt ra kéo nhẹ nhàng khỏi bị đứt giấy.

Trường hợp Nếu có giấy nằm trong máy thì bạn làm như sau:

Mở nắp máy in ra kéo hộp mực ra ngoài

đóng nắp lại xem máy in có nghe tiếng kêu khỏi động hay không hay là không thấy tiếng động nào.

Nếu có nghe kêu là không phải giấy kẹt trong máy.

Trường hợp không có tiếng động nào thì chắc chắn có giấy kẹt dính trong máy

Trường hợp không tìm ra nguyên nhân thì bạn đừng mày mò chi tốn thời gian vì nếu bạn không có kiến thức kỹ năng tháo ráp máy in thì không nên tháo mà hãy tìm cho mình một đơn vị sửa máy in nạp mực máy in chuyên nghiệp để khắc phục sự cố máy in một cách nhanh nhất.

Viễn Thông VHB lắp đặt camera quan sát tại nhà TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Long An, Đồng Nai…

Lợi ích của việc  ngày nay, với cuộc sống quá bận rộn hầu hết chúng ta không có thời gian để chăm sóc, quản lý ngôi nhà thân yêu của mình. Vì thế, việc lắp đặt camera quan sát tại nhà cũng chính là giải pháp bảo vệ gia đình và con yêu của bạn một cách an toàn và hiệu quả. Dù bạn ở nơi đâu, chỉ cần mở chiếc điện thoại lên là bạn có thể quan sát ngay mọi hoạt động trong ngôi nhà thân yêu của mình.

lắp đặt camera quan sát tại nhà
lắp đặt camera quan sát tại nhà

Lắp camera quan sát tại nhà đã ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là đối với những gia đình ở thành thị, trong đó những mẫu camera an ninh dạng camera IP kết nối mạng Wifi với giá thành phải chăng, lắp đặt đơn giản được người tiêu dùng khá ưa chuộng.

Tuy nhiên, với đặc thù sử dụng mạng wifi dễ bị chập chờn ảnh hưởng đến quá trình kết nối và quan sát, chính vì vậy để đảm bảo đường truyền không bị dán đoạn, người dùng cần bảo đảm nguồn mạng wifi sử dụng cho hệ thống camera quan sát phải ổn định.

Dù quá trình lắp đặt khá đơn giản, tuy nhiên thao tác cài đặt phần mềm để kết nối camera với điện thoại và thiết lập phần mềm quản lý không phải ai cũng thực hiện được, đó là lý do các hộ gia đình cần nhờ nhân viên kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ lắp đặt.

Tại sao cần lắp đặt camera giám sát tại nhà camera giúp ích gì cho chúng ta ?

Lắp đặt camera quan sát tại nhà là cách làm hiệu quả đối với các gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bởi việc lắp camera quan sát trong nhà có thể giữ được an toàn, phòng chống trộm.

lắp đặt camera tại nhà
Tư vấn lắp đặt camera tại nhà

Bên cạnh đó còn giúp bạn theo dõi những sinh hoạt trong nhà để tránh tình trạng con nhỏ bị người giúp việc bạo hành mà cha mẹ không hề hay biết,  đồng thời hệ thống còn có thể kiểm soát toàn bộ hoạt động của những thành viên trong gia đình.

Camera quan sát được xem là đôi mắt thứ 2 thay bạn trông coi nhà cửa. Chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát một cách chủ động hơn khi bạn vắng nhà, hoặc khi có những dấu hiệu bất thường như kẻ trộm đột nhập để có những giải pháp phù hợp.

Camera quan sát tại nhà hoạt động như thế nào?

Trên thị trường hiện nay hai dòng camera quan sát chính được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn đó là: Dòng camera quan sát không dây hoạt động bằng mạng wifi và camera quan sát có dây hỗ trợ từ đầu ghi hình, ổ cứng….loại camera có dây hoạt động chuyên nghiệp phù hợp với những không gian lớn.

lắp đặt camera tại nhà
Nguyên tắc hoạt động của hệ thống camera quan sát

Kết hợp nhiều camera hiện thị trên một ứng dụng một màn hình tivi lớn quản lý tậm trung tại một điểm dễ nâng cấp thêm camera không gian lưu trữ lớn tùy theo nhu cầu sử dụng có thể

=>>>> Xem thêm

Leave a comment