Cty lắp đặt camera quan sát trọn gói giá rẻ tại TP HCM

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát trọn gói giá rẻ tại TP HCM

Lắp đặt camera tại Việt Nam đang có xu hướng phát triển do nhu cầu an ninh tăng mạnh, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Là một trong những thành phố đông dân nhất cả nước, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của đất nước, TP HCM cũng không nằm ngoài xu hướng phát triển đó.

lap-dat-camera-tron-goi

Tại TP HCM, các đơn vị kinh doanh và lắp đặt camera mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên để tìm được một nhà cung cấp dịch vụ camera quan sát tại TP HCM uy tín lại không hề dễ dàng bởi hiện nay một số cá nhân và đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ cũng tham gia phân phối camera mặc dù không có chuyên môn về lĩnh vực này. Điều đó gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình bảo hành sản phẩm cũng như quyền lợi của khách hàng.

Cùng VHB tìm hiểu một số thông tin về hệ thống camera quan sát trước khi lựa chọn cho mình một hệ thống an ninh phù hợp và hoàn hảo nhất nhé!

Lắp đặt camera quan sát mang lại lợi ích gì?

Camera quan sát hiểu đơn giản là một hệ thống bao gồm các thiết bị điện tử được kết nối với nhau nhằm ghi nhận và truyền tải hình ảnh đến người sử dụng thông qua các thiết bị như smartphone, TV… có kết nối internet.

Việc lắp đặt camera giám sát hiện nay đã trở nên vô cùng phổ biến, từ các doanh nghiệp, cửa hàng, trường học đến nhà riêng đều được trang bị hệ thống camera quan sát nhằm bảo vệ an toàn cho bản thân, tài sản cá nhân hay đơn giản là quản lý công việc một cách tốt nhất.

Đảm bảo an ninh trật tự, hạn chế tình trạng mất mát về tài sản

Đây là lợi ích dễ thấy nhất và cũng là mục đích đầu tiên mà hầu hết người tiêu dùng hướng đến khi quyết định lắp đặt một hệ thống camera quan sát. Khi sử dụng hệ thống camera an ninh, bạn sẽ không phải lo lắng có kẻ xấu đột nhập vào nhà nữa bởi tâm lý chung của kẻ trộm sẽ sợ hãi khi nhìn thấy camera và không dám hành động. Với hệ thống camera an ninh, chỉ cần có dấu hiệu đột nhập trong vùng giám sát, điện thoại của bạn sẽ nhận được thông báo và mọi hình ảnh của kẻ đột nhập đều được camera ghi lại.

Quản lý, kiểm soát mọi việc từ xa

Với camera an ninh, dù bạn đang ở công ty hay đi công tác, du lịch, bạn vẫn có thể kiểm soát mọi hoạt động đang diễn ra tại nơi mình muốn. Camera có khả năng ghi lại hình ảnh và lưu trữ suốt 24/24 nên bạn không cần phải ngồi quan sát camera từng giờ từng phút mà hoàn toàn có thể xem lại hình ảnh của camera bất cứ khi nào bạn muốn.

Nâng cao năng suất làm việc

Lắp đặt camera quan sát là giải pháp thường được các chủ công ty, doanh nghiệp sử dụng để giám sát nhân viên từ xa nhằm đảm bảo năng suất làm việc, từ đó nâng cao doanh thu cho việc kinh doanh, đồng thời tiết kiệm chi phí thuê nhân viên giám sát, bảo vệ công ty.

Kinh nghiệm chọn lựa lắp đặt camera quan sát hợp lý

Xác định mục đích, nhu cầu lắp đặt camera

Trước khi quyết định lắp đặt camera, bạn cần xác định rõ mục đích của mình là gì. Điều này rất quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn lựa chọn đúng loại camera phù hợp và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Nếu bạn muốn lắp đặt camera giám sát tại nhà thì các loại camera không dây phổ thông sẽ là sự lựa chọn hợp lý bởi cấu hình ổn, dễ dàng sử dụng và giá thành vừa phải. Ngược lại, nếu bạn muốn lắp đặt camera cho công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn… thì nên lựa chọn những loại camera có tính năng đặc biệt và những công ty phân phối, lắp đặt camera chuyên nghiệp, uy tín.

Không gian lắp đặt

Không gian lắp đặt cũng là điều mà bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn cho mình một camera chuẩn theo nhu cầu sử dụng. Nếu muốn lắp đặt ngoài trời, bạn hãy chọn camera có khả năng chống chọi với bụi bẩn, mưa nắng. Nếu muốn quan sát khung cảnh bên ngoài ngay cả trong đêm tối, bạn nên chọn camera có khả năng nhìn vào ban đêm như camera hồng ngoại hay camera ban đêm có màu.

Hình dạng camera

Xét theo hình dạng thì camera có thể chia thành hai dạng chính, đó là camera dome (hình vòm) và camera bullet (camera thân).

Camera thân phù hợp với những trường hợp muốn quan sát tầm xa, do đó đây sẽ là lựa chọn tối ưu để lắp đặt ở văn phòng, cửa hàng lớn, bãi đậu xe, quán café…

Camera dome không chiếm nhiều diện tích lắp đặt nên nếu bạn có nhu cầu quan sát tổng thể ở vị trí hẹp mà không muốn phá vỡ cảnh quan ngôi nhà thì đây là lựa chọn tối ưu nhất.

Phương pháp kết nối

Camera có dây có ưu điểm là độ an toàn cao, bảo mật tốt, khả năng ghi hình ổn định, phù hợp cho không gian quan sát rộng. Ngược lại, camera không dây tuy dễ lắp đặt nhưng độ an toàn không cao nên phù hợp với không gian nhỏ gọn hoặc các khu vực địa hình phức tạp khó đi dây.

Ngoài những tính năng kể trên, bạn cũng có thể lưu ý đến một số tính năng đặc biệt khác của camera để lựa chọn thiết bị cho phù hợp.

Lựa chọn những đơn vị lắp đặt camera quan sát uy tín

Lựa chọn một đơn vị lắp đặt camera giá rẻ mà đảm bảo uy tín là điều nhiều người tiêu dùng mong muốn, nhất là trong tình trạng thị trường nhiễu loạn như hiện nay. Lời khuyên cho những khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát trọn gói giá rẻ là hãy tìm đến những đơn vị phân phối có chuyên môn cao, ở đó bạn sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh và chính xác nhất.

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát của VHB có gì đặc biệt?

 

Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, việc lựa chọn doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực lắp đặt camera quan sát là điều cần thiết với người tiêu dùng, nhất là trong bối cảnh thị trường camera hỗn loạn như hiện nay.

Là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, cung ứng camera quan sát tại TP HCM, VHB đã triển khai, thiết kế, thi công (hàng trăm) dự án, công trình theo yêu cầu của khách hàng và đều nhận được những phản hồi tích cực, đặc biệt là lắp đặt camera Q7 bởi đây là một trong những khu vực phát triển bậc nhất tại TP HCM, tập trung đông dân cư, chủ yếu là các gia đình có mức sống cao.

Tại VHB, các nhân viên kỹ thuật đều là những người trẻ, giàu năng lực, nhiệt huyết và kinh nghiệm. Chính vì vậy, VHB đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp lắp đặt camera tốt nhất, phù hợp nhất với chi phí hợp lý nhất. Với 3 chi nhánh tại TP HCM, chúng tôi luôn có bộ phận kỹ thuật túc trực tại hầu hết các quận trong thành phố để đảm bảo có thể tư vấn, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đến với VHB, khách hàng luôn được bảo đảm:

  • Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng.
  • Giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu và tài chính của người tiêu dùng.
  • Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/24.
  • Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, miễn phí bảo hành trong một năm đầu khách hàng sử dụng sản phẩm, luôn hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, chi tiết về sản phẩm và dịch vụ:

CÔNG TY TNHH TIN HỌC VIỄN THÔNG VHB

Địa chỉ:

  • 1050/4 Quang Trung , P.8, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • 47 Lê Thị Nho, P.Trung Mỹ Tây, Q.12
  • 18A Đường số 19, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

Chi nhánh Hà Nội: số 2, ngõ 7/43 Đường Yên Nội, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0932 775 488 – 0965 900 678 – 0914 407 488

Xem ngay dịch vụ lắp đặt camera trọn gói lắp đặt nhanh trong ngày bảo hành hệ thống camera đến 24 tháng báo giá tốt nhất 2019

 

 

 

 

 

Leave a comment