Làm Sao Để Thiết Kế Được Hệ Thống Wifi Ổn Định Nhất Mạnh Nhất – Tốc Độ Cao Nhất

Làm Sao Để Thiết Kế Được Hệ Thống Wifi Ổn Định Nhất Mạnh Nhất – Tốc Độ Cao Nhất ?

  • Có lẽ đây là câu hỏi chắc cũng được rất nhiều người quan tâm hiện nay bởi nhu cầu sử dụng wifi quá là phổ biến và cần thiết trong cuộc sống hằng ngày hầu hêt các thiết bị quanh chúng ta đều sử dùng wifi như Máy vi tính , Laptop, Máy in điện thoại Smartphone, Iphone, Ipad, Máy tính bảng , Camera Quan Sát …. đối với những thiết bị này thì hầu như ngày nào chúng ta cũng phải làm việc với chúng ….

tu-van-thiet-ke-he-thong-mang-wifi-chuyen-nghiep

  • Nếu như thế thì thiết bị thu phát wifi nhà chúng ta cũng phải tốt hoạt động ổn định mới đáp ứng được nhu cầu công việc giải trí hay chơi game xem phim của chúng ta…. Nếu chỉ dựa vào gói cước internet mà chúng ta thuê hàng tháng chỉ 1 vài trăm thì e là chưa đủ mà đơn giản nhà chúng ta có 1-2 lấu thì 1 cục wifi phát xóng là ko đủ và thứ 2 là không thể mạnh được bởi cục wifi nhà mạng cung cấp chỉ sử dụng ở mức cơ bản thôi.
  • Còn chúng ta muốn sử dụng một tín hiệu wifi tốt hơn mạnh mẽ hơn thì cần trang bị các loại wifi mạnh mẽ hơn và tốc độ cao hơn với các chuẩn wifi tốc độ cao 02 băng tần như hiện tại là 2.4Ghz và băng tần 5.0Ghz  công nghệ Wifi MIMO chuẩn AC mới nhất hiện nay giúp sóng wifi đi thẳng tới các thiết bị kết nối tập trung chứ không phát tán ra kiểu vòng tròn như các chuẩn wifi cũ . Vậy lên song wifi chuẩn AC các bạn có thể hiểu nó phát tập trung vào 1 điểm đang kết nối cho sóng ổn định mạnh mẽ và tốt nhất. Các dòng wifi dùng khá tốt trên thị trường hiện nay chuẩn AC 02 băng tần giá thấp như : Wifi Aptek A122e ,
  • loại này 2 angten sóng mạnh khá ổn định phù hợp với chi phí gia đình quán cafe, shop, của hàng nhỏ đáp ứng khoảng 30-40 user truy cập wifi tốc độ ổn định!
  • Còn nếu nhà chúng ta các phòng hơi kín và có vật cản thì nên dùng loại

    MODEM WIFI APTEK A134GHU  loại này 04 angten sóng rất mạnh công nghệ MIMO Chuẩn AC 02 băng tần 2.4Ghz và 5.0Ghz cho tốc độ wifi mạnh mẽ nhất.!

    modem-wifi-aptek-a134ghu

  • Thiết kế wifi aptek A134GHU màu đen trang nhã đẹp bắt mắt 04 angten có thể gấp sát lại được cảm giác như không có Angten vậy. sóng rất khỏe mạnh mẽ bền đẹp ổn định. chạy 24/24 không bị nóng không bị treo.!

Viễn thông VHB Chuyên   Tư Vấn lắp đặt wifi sửa chữa hệ thống wifi tận nơi HCM  Bảo trì sửa chữa hệ thống mạng máy vi tính , máy in , camera, máy chấm công….. trên địa bàn TP.HCM

Leave a comment